การ์ดแต่งงาน,การ์ดงานแต่งงาน,การ์ดงานบวช,การ์ดขึ้นบ้านใหม่,การ์ดงานแต่งงาน,การ์ดเปล่าการ์ดแต่งงาน,การ์ดแต่งงานสำเร็จรูป,การ์ดงานศพ,การ์ดเปล่างานศพ,ราคาถูก,การ์ดแต่งงาน,การ์ดแต่งงานราคาถูก,การ์ดอุทิศ่ส่วนกุศล,การ์ดทำบุญ100วัน,การ์ดฉลองอัฐ,การ์ดบำเพ็ญกุศล,ก
ตะกร้าสินค้า (0)

Information

ข้อมูลเจ้าของร้าน

การ์ดแต่งงาน,การ์ดงานแต่งงาน,การ์ดงานบวช,การ์ดขึ้นบ้านใหม่,การ์ดงานแต่งงาน,การ์ดเปล่าการ์ดแต่งงาน,การ์ดแต่งงานสำเร็จรูป,การ์ดงานศพ,การ์ดเปล่างานศพ,ราคาถูก,การ์ดแต่งงาน,การ์ดแต่งงานราคาถูก,การ์ดอุทิศ่ส่วนกุศล,การ์ดทำบุญ100วัน,การ์ดฉลองอัฐ,การ์ดบำเพ็ญกุศล,ก

หมวดสินค้าทั้งหมด

บทความที่น่าสนใจ

เคล็ดลับดูแลผิวก่อนแต่งงาน [เขียนเมื่อ : 2016-12-14]

เคล็ดลับดูแลผิวก่อนแต่งงาน

1. ไม่เครียด หรือกังวลจนเกินไป

          หลายคนสงสัยว่าความเครียดเกี่ยวอะไรกับการดูแลผิว ขอบอกตรงนี้เลยว่าเกี่ยวข้องกันโดยตรง เพราะมีการวิจัยจากแพทย์ผิวหนังกล่าวว่าเมื่อเกิดความเครียดระบบภูมิคุ้มกันจะต่ำลง ส่งผลให้เกิดการอักเสบของผิวหนังได้ง่ายกว่าปกติ อีกทั้งยังทำให้ผิวดูโทรมด้วย ดังนั้น ในช่วงนี้แนะนำให้ว่าที่เจ้าสาวทำใจให้สบายไม่ต้องวิตกกังวล หรือเครียดจนเกินไป

2. บำรุงผิวด้วย Skincare Routine

          เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด และบำรุงผิวให้เหมาะกับสภาพผิวหน้าของตัวเอง นอกจากนี้ยังต้องแยกประเภทของครีมบำรุงระหว่างเดย์ครีม และไนท์ครีมด้วย เนื่องจากครีมบางประเภทถูกออกแบบมาเพื่อใช้ในช่วงเวลาที่แตกต่างกัน โดยว่าที่เจ้าสาวจะต้องดูแลผิวหน้าตั้งแต่เช้าจรดค่ำอย่างสม่ำเสมอเพื่อผิวสวยสมบูรณ์แบบ

แต่งงาน, ผิวสวย

 

3. ขัดผิวหน้า และผิวกายสัปดาห์ละ 2 ครั้ง

          ในแต่ละวันสาว ๆ ต้องเจอกับฝุ่นควัน มลภาวะ และแสงแดด ทำให้ผิวคล้ำเสียสะสม ทางออกที่ดีที่สุดนอกจากการทาครีมบำรุงผิวนั่นก็คือ การสครับผิว หรือขัดผิว ที่ไม่เพียงแต่ช่วยขจัดสิ่งสกปรก และน้ำมันส่วนเกินที่อยู่บนผิวเท่านั้น ยังเป็นการผลัดเซลล์ผิวเก่าให้หลุดออกเพื่อให้ผิวเปิดรับการบำรุงได้อย่างเต็มที่ยิ่งขึ้นด้วย โดยแนะนำให้ขัดผิวหน้า และผิวกายอย่างน้อย 2 ครั้งต่อสัปดาห์ รับรองว่าออร่าว่าที่เจ้าสาวจับแน่นอน !

4. ทาครีมบำรุงผิวกายเป็นประจำอย่างต่อเนื่อง

          หลังจากที่ขัดผิวแล้ว ก็มาถึงขั้นตอนการบำรุง สำหรับว่าที่เจ้าสาวคนไหนที่อยากมีผิวกายขาวกระจ่างใสก่อนวันแต่งงาน แนะนำให้เลือกครีมบำรุงผิวที่มีส่วนผสมของวิตามินซีเพื่อปรับสีผิวให้กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมบำรุงผิวที่หย่อนคล้อยให้กระชับขึ้น อีกทั้งยังช่วยเสริมสร้างเซลล์ผิวใหม่ เพื่อทดแทนเซลล์ผิวเก่าที่ถูกทำร้ายจากแสงแดดด้วย เมื่อมีผิวที่ขาวใสขึ้นแล้วสาว ๆ ก็อย่าลืมทาครีมกันแดดทุกครั้งก่อนออกจากบ้านเพื่อปกป้องผิวจากการถูกแสงแดดทำร้ายกันด้วยนะคะ จะได้มีผิวสวยแบบครบสูตร

แต่งงาน, ผิวสวย

 

5. มาสก์หน้าเป็นประจำ

          อย่างที่รู้กันดีว่าการมาสก์หน้านอกจากจะช่วยบำรุงหน้าให้เนียนนุ่มชุ่มชื้น และเปล่งปลั่งสดใสแล้ว ยังทำให้เมคอัพติดทนนานตลอดวันด้วย โดยสามารถมาสก์หน้าได้บ่อยตามต้องการ หรือสาว ๆ คนไหนที่ขี้เกียจทาครีมบำรุงหลายตัวก็สามารถใช้การมาส์กหน้าแทนได้เช่นเดียวกัน

6. ดีท็อกซ์ล้างสารพิษในร่างกาย

          อีกหนึ่งสาเหตุที่ทำให้ผิวของคุณดูโทรม และไม่มีออร่าอาจเป็นเพราะในร่างกายของเรามีสารพิษ สารเคมี และของเสียสะสมอยู่เป็นจำนวนมาก แต่ไม่ต้องกังวลใจไปเพราะเราสามารถดีท็อกซ์ล้างสารพิษในร่างกายได้ง่าย ๆ ด้วยการทานผลไม้ เช่น มะละกอสุก, แอปเปิ้ล, แตงโม, ส้มโอ, องุ่น และสับปะรด เป็นต้น โดยสามารถนำมาปั่นเป็นสมูทตี้ทานได้ทุกวัน นอกจะจะช่วยให้ผิวดูสดใสเปล่งปลั่งขึ้นแล้ว ยังทำให้หน้าท้องยุบลงด้วย เรียกได้ว่ายิงปืนนัดเดียวได้นกถึง 2 ตัวเลยที่เดียว

แต่งงาน, ผิวสวย

 

7. กำจัดขนกวนใจ

          เมื่อมีผิวขาวกระจ่างใสแล้ว อีกหนึ่งสิ่งที่สาว ๆ ไม่ควรมองข้ามเลยก็คือขนตามร่างกาย ไม่ว่าจะเป็นขนแขน ขนขา หรือขนรักแร้ ซึ่งควรกำจัดให้เรียบเนียนก่อนถึงวันสำคัญ เพราะชุดเจ้าสาวบางคนอาจมีดีไซน์ที่ค่อนข้างโชว์ผิว เช่น เว้าหน้า, เว้าหลัง หรือเกาะอก ด้วยเหตุนี้หากมีขนเจ้ากรรมโผล่ออกมาก็อาจจะไม่ค่อยหน้ามองสักเท่าไร แถมทำให้เจ้าสาวเสียความมั่นใจด้วย

8. นอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ

          ใครว่าการนอนหลับไม่สำคัญ บอกเลยว่าไม่จริง เพราะการนอนหลับพักผ่อนเพียงพอในแต่ละวันนอกจากจะทำให้สุขภาพดีแล้ว ยังช่วยให้ผิวไม่โทรม และดูสดใสด้วย ดังนั้น หากอยากมีผิวสวยเป๊ะก่อนวันแต่งงาน ว่าที่เจ้าสาวไม่ควรโหมงานหนักจนอดหลับอดนอนโดยเด็ดขาด อย่างน้อยต้องนอนให้ครบ 8 ชั่วโมงต่อวัน ร่างกายถึงจะได้พักผ่อนอย่างเต็มที่

แต่งงาน, ผิวสวย

 

9. ออกกำลังกายเป็นประจำ

          นอกจากการออกกำลังกายจะทำให้สาว ๆ หุ่นดี และมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงแล้ว ยังทำให้ผิวใสขึ้นด้วย เนื่องจากเวลาออกกำลังการระบบเลือดจะไหลเวียนได้ดีขึ้น ทำให้สารอาหาร และออกซิเจนเข้าไปทำงานในเซลล์ร่างกายรวมถึงผิวหนังได้อย่างเต็มที่ ส่งผลให้ผิวใสขึ้น แถมช่วยลดปัญหาริ้วรอยก่อนวัยด้วย

10. รับประทานอาหารที่มีประโยชน์

          การที่จะมีผิวสวยสุขภาพดีได้จะต้องบำรุงจากภายในสู่ภายนอก ด้วยการรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ พร้อมช่วยบำรุงผิวไปในตัว เช่น ธัญพืช, ผลไม้ตระกูลส้ม และเบอร์รี่, อะโวคาโด, มะเขือเทศ, ทับทิม และปลาแซลม่อน เป็นต้น ซึ่งอาหารเหล่านี้ล้วนแล้วแต่มีคุณสมบัติช่วยบำรุงผิวพรรณให้สวยสุขภาพดีแบบไม่ต้องพึ่งอาหารเสริมเลยก็ว่าได้

          หากว่าที่เจ้าสาวคนไหนอยากมีผิวสวยสุขภาพดีก่อนวันสำคัญ ก็อย่าลืมนำเคล็ดลับดี ๆ ที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ไปลองทำตามกันดูนะคะ รับรองว่าคุณจะต้องเป็นเจ้าสาวที่สวยเปล่งประกายที่สุดในวันแต่งงานแน่นอน
 

ขอบคุณข้อมูลจาก : brides.comtimesofindia.indiatimes.comwedabout.com และเว็บกระปุกดอทคอม

ร้านค้าออนไลน์ Copyright (c) 2009-2012 By Plazacool.com All Rights Reserved. Query time : 0.0149 sec